Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

TIN NÓNG: 17h00 NGÀY 9.5 BIỂU TÌNH ĐÃ NỔ RA TẠI ĐSQ TRUNG QUỐC Ở HÀ NỘI

 Theo Tễu


Hà Nội, 17h00 ngày 09.05.2014: 
BÙNG NỔ BIỂU TÌNH TẠI ĐSQ TRUNG QUỐC Ở HÀ NỘI
Bức xúc trước việc nhà cầm quyền Bắc Kinh, đứng đầu là Tập Cận Bình đã điều giàn khoan khổng lồ cắm sâu vào lòng biển thuộc chủ quyền Việt Nam, nhiều người dân Hà Nội đã kéo đến Đại sứ quán Trung Quốc, 46 Hoàng Diệu, HN để biểu tình phản đối. 
Ý đồ xâm lược Việt Nam của bọn bành trướng Bắc Kinh đã hoàn  toàn bộc lộ!
Và Việt Nam đã thực sự bị xâm lược!
Từ nay, Biển Đông ở thế "ngàn cân treo sợi tóc". Cả một dải biển trời lồng lộng đẹp tươi, đầy cá và tài nguyên có thể rơi vào tay giặc bất kể lúc nào!


Trường Sa bị đe dọa!
Lý Sơn có thể trở thành bàn đạp để tiến vào đất liền.
Toàn bộ Miền Trung và Tây Nguyên, những công trình kiên cố do người Trung Quốc xây dựng và kiếm soát với hàng vạn nhân công trá hình sẽ có thể bất ngờ làm nội ứng, đón tiếp các cuộc đổ bộ. 

Tổ Quốc  thực sự lâm nguy!
Đoàn biểu tình biểu lộ lòng căm phẫn và thái độ kiên quyết chống xâm lược, buộc Trung Quốc phải rút giàn khoan phi pháp ra khỏi vùng biển Việt Nam. Đồng thời yêu cầu nhà nước Việt Nam phải có biện pháp mạnh mẽ thích đáng để bảo vệ chủ quyền thiêng liêng của Tổ quốc.

Những người biểu tình đã hô vang các khẩu hiệu:
-Đả đảo Trung Quốc xâm lược!
-Đả đảo “đường lưỡi bò” phi pháp!
- Trung Quốc cút khỏi Biển Đông! 
- Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam! 
Cuộc biểu tình diễn ra trước cửa Đại sứ quán Trung Cộng, 46 Hoàng Diệu, HN, trong giờ tan tầm rất đông người qua lại.  Sau đó, những người biểu tình tự giải tán.





































Ảnh: Tễu và tổng hợp từ các trang facebook




























1 nhận xét:

  1. Rất tiếc là không xem được ảnh. Blog của bạn đã bị chặn, phải tìm đường mới vào được, nhưng chỉ thấy có mấy dòng mở đầu. Không hiểu sao cứ ngăn cản lòng yêu nước của người dân trong khi chúng ta sắp mất đi một phần "Thân thể"???

    Trả lờiXóa