Chủ Nhật, 25 tháng 5, 2014

THÔNG BÁO VỀ LỄ TANG LIỆT NỮ LÊ THỊ TUYẾT MAI


. . .
.

TIN BUỒN

Chúng tôi vô cùng bàng hoàng kính tiếc báo tin:
.
Phật tử LÊ THỊ TUYẾT MAI
Pháp danh: Đồng Xuân sinh năm 1947 tại Quảng Trị

Vì phẫn uất trước việc Trung Cộng xâm lược Việt Nam
đã phát nguyện tự thiêu để bảo vệ Đạo Pháp và Chủ quyền đất nước:
“Suốt mười ngày qua tôi sống thầm lặng và sôi sục lòng yêu nước, hôm nay tôi quyết chí đốt thân mình hòa ánh đuốc soi đường do những người xâm lược và ngoan cố chiếm đóng lãnh hải chúng tôi... Nguyện hồn thiêng đất nước cho con làm một việc yêu nước không gặp trở ngại, không có gì ngăn cản và đừng tìm cách cứu sống... Xưa kia hai bà Trưng hy sinh Thy Sách để nung nấu ý chí quân sỹ và nhân dân để chiếm đánh thành Ngọc Hồi, hôm nay tôi nguyện làm ngọn đuốc để hậu thuẫn, thêm sức mạnh cho cảnh sát biển cùng ngư dân”
hóa thân hồi 06h00 ngày 23/05/2014,   (tức ngày 25 tháng Tư năm Giáp Ngọ) trước cửa Dinh Độc Lập, Sài Gòn,
Hưởng thọ 68 tuổi.  .
Lễ nhập quan cử hành lúc 11h40 ngày 23.5.2014
tại chùa Tập  Thành, số 133 Ngô Đức Kế, Phường 12,
quận  Bình Thạnh, Sài Gòn. 
    Lễ động quan cử hành lúc 07h30 ngày 26.5.2014
An táng tại Chùa Thanh Long, phường Phước Long,  Quận 9, Sài Gòn
Chúng tôi xin dâng lời cầu nguyện Đức Phật A Di Đà và chư Phật tiếp dẫn hương linh Cụ bà Lê Thị Tuyết Mai về cõi tịnh độ.

Xin dâng Chư Phật, Chư Bồ Tát lời thỉnh cầu để đại nguyện của Phật tử Lê Thị Tuyết Mai và con dân Đất Việt được viên mãn thành tựu.
Nam Mô Bổn Sư Thích Ca Mầu Ni Phật
Nam Mô A Di Đà Phật

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét