Thứ Hai, 6 tháng 4, 2015

Tuyên giáo Hà nội chính là bọn phản động !


Tuyên giáo Hà nội chính là bọn phản động !

 Bà đầm xòe VOV

Mạng xã hội vừa nóng lên khi công văn đóng dấu "MẬT " của ban tuyên giáo do Hồ Quang Lợi ký, gửi các thể loại cơ quan chính quyền, chỉ đạo phải có phương án giáo dục, tuyên truyền cho nhân dân là phải nghe theo tuyên giáo, coi việc chặt phá cây vừa qua là chủ trương và việc làm đúng.
Giao ban thứ 3 tuần vừa rồi, ban tuyên giáo đã chỉ đạo các báo câm miệng, không được đăng bài về vụ chặt phá cây nữa, và các báo đã câm miệng cả loạt, còn báo Hà nội mới là cái loa của thành ủy Hà nội đã cho bút danh Tuấn Kiệt viết bài bao biện cho Hà nội phá hoại cây xanh vừa rồi.






Văn bản " mật " của Hồ Quang Lợi phản động .


Ngày hôm qua, vài chục người dân đã đạp xe quanh hồ Tây vì cây xanh, thế nhưng dưới sự chỉ đạo của Hồ Quang Lợi, cả chính quyền Hà nội đã huy động cả ngàn công an, dân phòng , tuyên truyền viên, dư luận viên.... ra để đối phó và phá rối.
Thử hỏi Hồ quang lợn rằng : nếu nhân dân không xuống đường hàng ngàn người như hôm vừa rồi, lên tiếng mạnh mẽ thì lũ phá hoại có tự nhiên mà dừng tay chặt phá cây xanh hay không ? Và 6700 cây xanh trên các tuyến phố liệu có còn như hôm nay không ?
Vậy những tên trùm phá hoại cây là Thế Thảo Bắc ninh và Nghị Thanh hóa sẽ chịu trách nhiệm thế nào , Thủ tướng và thanh tra chính phủ yêu cầu điều tra xử lý thì đã đến đâu, khi nào thì trả lời dân minh bạch ?
Hồ quang lợn đã ở đâu khi lũ phá hoại môi sinh Hà nội chặt phá cây ? Hồ quang lợn ở đâu khi họp báo mà phóng viên đưa 21 câu hỏi khiến Thảo chạy trốn, phó thì câm họng rồi chuồn nốt, để phóng viên cười rồi lũ lượt ra về ?
Hồ quang Lợn chính là kẻ trùm nói láo, bảo kê cho đám ăn cắp, phá hoại môi sinh của Thủ đô, tội này sẽ bị ghi vào lịch sử ngàn năm Hà nội mà không bao giờ gột rửa được.


BDX.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét