Thứ Tư, 28 tháng 9, 2016

Thời cơ "báo công" giúp phe bảo thủ, thân Tàu, bán nước đang nằm trong tay Huy Đức

Kể như bia Thăng đã bị hạ gục, ngày vào quan tài chỉ còn tính bằng giây. Thăng vào quan tài, hiệu ứng đômino khó có thể ngăn, đàn em Ba Dũng chỉ còn là bầy ruồi dính bả, sẽ lảo đảo quay, gục ngã. Khá khen cho Huy Đức phe phái Huy Đức. Các vị bắn có chủ trương, có kế hoạch, có tinh toán cẩn thận, bài bản. Người bắn (Huy Đức) thuộc loại tài năng đã đành mà người chỉ huy cũng thuộc loại bản lĩnh, kiên trì, chưa thắng chưa thôi.







Huy Đức cứ “đến hẹn lại lên”. Đường ngắm đã cố định, mục tiêu cũng cố định. Đường ngắm xoay kiểu gì cũng nhắm vào phe Ba Dũng, phe có chiều hướng thân Mỹ, thoát Trung. Phát bắn nào cũng là phát pháo lệnh. Phát bắn ở thềm đại hội 12 Đảng CSVN loại tức tưởi Ba Dũng, Đỗ Bá Tỵ, Bùi Quang Vinh và nhiều người khác, giúp phe bảo thủ, thân Tàu, rắp tâm bán nước cho Tàu Cộng, đứng đầu là Trọng lú, chiến thắng áp đảo. Ba Dũng, Bùi Quang Vinh giơ tay xin hàng, tình nguyện về vườn. Ba Dũng trịnh trọng hứa với phe Trọng lú: “ráng làm người tử tế”. Đỗ Bá Tỵ, tức tưởi rời bộ quốc phòng, ngồi chơi xơi nước với cái chức phó chủ tịch quốc hội, núp váy một du kích vùng Bến Tre –Nguyễn Thị Kim Ngân.


Tuần trước của cuối trung tuần tháng 9.2016, phát pháo lệnh thư hai trong chiến dịch “Đả hổ diệt” rồi của Trọng lú lại nổ. Đường ngắm, mục tiêu vẫn như cũ. Bia bắn hạ lần này là Đinh La Thăng. Với hai phát đạn súng cối “bắn” trực tiếp vào bia Đinh La Thăng, kể như bia Thăng đã bị hạ gục, ngày vào quan tài chỉ còn tính bằng giây. Thăng vào quan tài, hiệu ứng đômino khó có thể ngăn, đàn em Ba Dũng chỉ còn là bầy ruồi dính bả, sẽ lảo đảo quay, gục ngã. Con sâu chúa Ba Dũng say sưa “làm người tử tế”, mở mắt ra, ngửa mặt ra nhìn, đã thấy xung quanh chỉ có mỡ nóng đang sôi sùng sục.


Khá khen cho Huy Đức phe phái Huy Đức. Các vị bắn có chủ trương, có kế hoạch, có tinh toán cẩn thận, bài bản. Người bắn (Huy Đức) thuộc loại tài năng đã đành mà người chỉ huy cũng thuộc loại bản lĩnh, kiên trì, chưa thắng chưa thôi. Đặc biệt, bộ tham mưu chỉ huy không ngừng quan tâm nuôi dưỡng, củng cố lực lượng, để lực lượng ngày một tinh nhuệ, ngày một thêm đông đảo. Nó ngược hẳn lại với cách nuôi dưỡng và củng cố lực lượng của Ba Dũng, quân đông nhưng cứ rơi rụng dần và cho đến lúc không còn một ai.



Những nhà báo thân Ba Dũng đều là những người nổi danh trong làng báo: Xuân Ba, Hữu Ước, Như Phong, Trần Đăng Khoa, Chu Lai, bố con nhà Vũ Văn Hiền

Có người hỏi Huy Đức khi ngăm bắn Đinh La Thăng, Huy Đức có sợ không? Huy Đức trả lời có sợ. Đây cũng là câu trả lời khôn ngoan. Vì Huy Đức thừa biết, phe Ba Dũng người còn đông lắm. Quan chức, nhờ ơn mưa móc của Ba Dũng mà có chức, có quyền, tha hồ cướp bóc, tàn phá đất nước, giầu có hơn người, còn đông như quân Nguyên. Riêng lực lượng báo chí, những người thân Ba Dũng đều là những người nổi danh trong làng báo: Xuân Ba, Hữu Ước, Như Phong, Trần Đăng Khoa, Chu Lai, bố con nhà Vũ Văn Hiền, vân vân, vẫn chưa có ai từ giả cõi đời này.


Huy Đức ơi, tôi nghĩ, ông sợ, chỉ là một cách nói, nhằm ru ngủ những người còn nhớ đến Ba Dũng. Chứ những nhà báo tài năng, ăn bỗng lộc của Ba Dũng, họ đã chia tay Ba Dũng rồi. Vở diễn đó đã khép lại rồi. Ai đi đường nấy rồi. Những quan chức được Ba Dũng cất nhắc, nâng đỡ, chia phần, phần nhiều đã quay giáo, đầu quân cho Trọng Lú, Tư Sang cả rồi. Huy Đức hãy đổi từ súng trường bắn tỉa sang súng đại liên bắn một lúc cả trăm viên đạn vào bọn họ đi là vừa.


Thời cơ đang nằm trong tay ông. Ông hãy bắn nhanh, liên hồi, chính xác nữa đi. Nước Việt Nam thành một tỉnh của Tàu Cộng, năm 2020, thời gian đã gần lắm rồi!.


Phạm Thành


(FB. Thành Phạm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét