Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

Bui Huy Hoi Bui :GỬI VŨ.



Anh lạy #emvũtônhoasen ba vạn chín ngàn phát. Chưa có nhà đầu tư nào định làm dự án hơn 10 tỷ đô mà lại có cam kết khơi khơi, kiểu trẻ trâu như em. Cam kết kiểu này, nghe hơi bị quen.

Anh cũng biết 1 thằng, vay ngân hàng làm nhà máy thật, gặp vận xui, vỡ nợ. Nhân viên ngân hàng gọi điện đòi miết, chỉ ừ ào cho qua chuyện. Cuối cùng nó đành bừa, tiền vay của các ông, nhà máy thế chấp rồi, cũng là tiền của các ông, đến lấy đi, đòi đéo, rồi tắt phụt nguồn, hehe.

Anh cũng chóng mẹ hết cả mặt với 4 "linh tinh thần chém" vừa hiện hồn trong những khắc cuối của tháng cô hồn, chương trình "đối thoại chính sách".
Biết quá rành các thánh giỏi như nào rồi. Trên thì thông tận trần nhà, dưới thì tường tận toilet, phán tuyền đúng, chém rất vu vơ, nặng về khoe kiến thức và trình bày hiểu biết, nhưng trang phục, động tác thì, hết sức đẹp. Tổ sư.

Nghe anh nói thiệt nè, sau thảm họa môi trường do FMS gây ra tại Vũng Áng, giờ tin mỗi thằng ku Chu Xuân Phàm: "muốn bắt cá, bắt tôm hay nhà máy, cứ chọn đi. Nếu chọn cả hai thì làm thủ tướng cũng không giải quyết được…"!

Nghe bảo em giàu có, giỏi giang lắm, nhưng anh đéo thể tin lời cam kết đểu của em được, vũ à. Anh đang théc méc, đéo gì lắm nữa, sao hồi này đâu ra lắm bọn bán cao lừa, bọn nổ láo thế?
Tiền tỉ đô cứ như tiền âm phủ. Có mà tỉ cứt, lũ đại bịp, bùm bùm.

Chả hiểu sao, nổ thế lại vẫn có người tin?

Em nổ to quá, ồn đéo nghe thấy gì cả. Ghé tai gần anh bảo này vũ, nếu vừa nhiều tiền, vừa yêu nước, thì mang mẹ sang trung quốc mà đầu tư làm nhà máy thép. Đấy mới là tuyệt đỉnh của tuyệt chiêu.
Lừa được thằng tàu khựa tham lam, độc ác, tráo trở, dã tâm..., đéo cần ăn chay, niệm Phật, dân ta cũng sẽ đời đời ghi nhớ và tôn vinh em, như anh hùng dân tộc.

Dân mình khổ lắm rồi, anh lại lạy em đủ ba vạn chín ngàn lạy lần 2, chỉ để xin em buông tha cho dân.

Trước đây, khi khởi động dự án FMS Hà Tĩnh, #thằngmặtlồngvõkimcự cũng từng tuyên bố đanh steel như em, cũng đôn đáo chạy vạy khắp nơi, cũng nổ láo, cơ hội vàng đưa HT thoát nghèo vươn lên top nọ top kia..., thảm họa môi trường xảy ra, mới lòi cái mặt chuột.

Giờ thằng cự đang đòi đi nghiên cứu, học tập cái đéo gì ở Đức, Nhựt, Hàn, Canada, Singapore, Indonesia, Nga...
May có anh họ Vương, quách tỉnh, không đồng ý.

Đèo mẹ, thằng này mà được đi, nó lặn mẹ luôn, rồi quay về Đài định cư, coi như hoàn thành nhiệm vụ. Chết dở !
Nghề thép, nặng nghiệp lắm, chết người đấy vũ. Đừng đùa.

Qua tháng cô hồn rồi. Hi vọng tháng mới, vận mới.

01.01.09.

1 nhận xét:

  1. Người dân VN vốn dĩ rất hiền lành, nhưng tai họa môi trường làm cho trở nên hung dữ. Tại sao với điểm cốt lõi này mà nhà cầm quyền VN không ph̃át huy? lại lê thê bê một thành phố TOXIC từ TQ sang VN ? Hiện nay trên thế giới VN vẫn còn trong dang sách môi trường tốt. Hỏi còn gì hơn nữa? Nhà cầm quyền nên tỉnh lại, thà nghèo không vũ khí còn hơn giàu, xách súng bắn nhau.

    Trả lờiXóa