Thứ Bảy, 9 tháng 1, 2016

VÌ SAO PHAN DIỄN TÌM CÁCH CHƠI NGUYỄN TẤN DŨNG? - PHAN DIỄN, TRÙM TÌNH BÁO HOA NAM HOÀN HÃO! - PHẦN 1



Phan Diễn (sinh năm 1937) từng giữ chức Ủy viên Bộ Chính trị khóa VIII và IX, Thường trực Ban Bí thư Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa IX.

Phan Diễn là con trai của Phan Thanh, một đảng viên Đảng Xã hội Pháp (S.F.I.O).

Phan Thanh (Bố đẻ Phan Diễn) vào năm 1937, ông làm việc cho là tình báo Sô Viết MSS và gia nhập Đảng Xã hội Pháp (S.F.I.O), sau đó được đưa vào làm việc cho Viện Dân biểu Trung Kỳ, thành viên Đại Hội đồng Kinh tế Tài chính Đông Dương từ 1937 cho tới 1939 thì ông qua đời.

Năm 1954 Sô Viết thành lập cơ quan tình báo KGB, tiền thân của MSS, và vào năm 1958 trùm tình báo cũng là Thủ Tướng Nikita Khrushchev của So Viết cùng Mao Trạch Đông ký kết, hợp tác giúp thành lập tình báo Trung Quốc Hoa Nam để đối đầu với phương Tây.

Lúc Phan Thanh qua đời thì Phan Diễn mới có 2 tuổi, được bà Lê Thị Xuyến là một tình báo cao cấp Hoa Nam tên thật của bà Lê Thị Xuyến là Lâm LanYing (蓝鹰). Lâm LanYing (蓝鹰) hoạt động trong Hội Liên hiệp Phụ nữ CSVN và sau đó được cài cắm vào làm Đại biểu Quốc hội đảng CSVN các khoá I, II, III, IV, V.

Nhân vật Hoàng Trung Hải được Phan Diễn cài cắm vào đảng CSVN, sau nầy trở thành Phó Thủ Tướng. (Xem phần 2 chi tiết về chuyện nầy)

Trong thời gian Hoàng Trung Hải bị điều tra vì khai man lý lịch thì Phan Diễn đã đứng ra che chắn, đồng thời đưa vợ mình là bà Diễm Hồng làm bồ nhí trao đổi tình dục với Thủ tướng Phan Văn Khải để khuynh đảo, che giấu lý lịch cho Hoàng Trung Hải.

Ngày 25 tháng 2 năm 1999 Phan Diễn lúc đó là Trưởng ban kinh tế Trung ương đã cùng Lê Khả Phiêu sang Trung Quốc thương lượng vấn đề Biên Giới.

Phan Diễn được Tăng Khánh Hồng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc đưa vào gặp riêng chủ tịch Giang Trạch Dân.

Chủ tịch TQ Giang Trạch Dân giao cho Phan Diễn 2 bộ máy vi tính loại đặc biệt để liên lạc với Hoa Nam - Món quà 2 máy vi tính nầy đã được nhiều người (đảng viên) biết nhưng không rõ là trong máy có gì!

PHAN DIỄN ÉP LÊ KHẢ PHIÊU KÝ VĂN KIỆN BIÊN GIỚI.

Cần biết thêm là vào ngày 31 tháng 12 năm 1999 phái đoàn Trung Quốc cầm đầu do ông Tang Jiaxuan và tình báo TQ sang Việt Nam, họp kín với Lê Khả Phiêu và Phan Diễn để thương lượng cắt 16.000 sq km vùng biển cho Trung Quốc, đồng thời nhiều khu vực vùng biên giới Việt-Trung bị Trung Quốc dời cột mốc và chiếm gọn. (Xem thêm tài liệu về biên giới).

Vợ Phan Diễn là bà Diễm Hồng cũng chính là người làm mai mối Lê Khả Phiêu cho tình báo mỹ nhân Trung Quốc là cô Trương Mỹ Vân để ép Lê Khả Phiêu phải bán nước chìu theo Trung Quốc.

Xem tiếp Phần 2 về chi tiết tình báo Hoa Nam Phan Diễn đưa Hoàng Trung Hải từ một tên vô loại không ai biết vào đảng CSVN bằng đường nào ...

(*) Tài liêu từ 009

Nguyễn Thùy Trang

5 nhận xét:

  1. sự thật bao nhiêu % ???

    Trả lờiXóa
  2. Tất cả các sự thật chỉ có giá trị 50%

    Trả lờiXóa
  3. Chờ phần 2 của anh mà chưa thấy?

    Trả lờiXóa
  4. Cảm ơn tác giả đã cung cấp những thông tin bổ ích. Tiện đây cho em hỏi chuyện ngoài lề tí ạ. Có ai biết cắt mí mắt sau bao lâu thì đẹp tư vấn giúp e với

    Trả lờiXóa