Thứ Sáu, 1 tháng 1, 2016

TIN ĐẦU NĂM: NGUYỄN TẤN DŨNG CÓ THỂ BỊ BẮT


Tình thế hiện nay rất NGUY CƠ cho gia đình Nguyễn Tấn Dũng. Hiện nay phe cánh Hoa Nam do Nguyễn Phú Trọng, Nguyễn Sinh Hùng, Trương Tấn Sang, Nguyễn Xuân Phúc, Đinh Thế Huynh... đã nắm chắc phần thắng trong tay.

Các chức vụ Bộ 4 Triều Đình sẽ do Tập Cận Bình sắp đặt - Bất chấp tuổi tác, chức vụ Tổng Bí Thư sẽ do Nguyễn Phú Trọng tiếp tục nắm thêm 2 năm đầu và Nguyễn Sinh Hùng kế tiếp 2 năm sau.


Chức vụ Thủ Tướng và Chủ Tịch nước sẽ do Trương Tấn Sang và Nguyễn Xuân Phúc chia chác nhau - Đinh Thế Huynh tiếp tục làm Trưởng ban Ban Tuyên Giáo Trung ương.

- Tài liệu Tối mật báo cáo về nhân thân gia đình của Nguyễn Tấn Dũng cho Bộ Chính Trị được gửi cho trang 3 Sàm và Thùy Trang là do Trương Tấn Sang tiết lộ, gửi ra ngoài để nhờ đưa lên mạng làm nhục Nguyễn Tấn Dũng.

Tình thế rất cấp bách cho Nguyễn Tấn Dũng tính bằng giờ. Nếu ông là người KHÔN NGOAN thì ông phải biết làm gì trong lúc nầy.

Thùy Trang xin góp ý là Nguyễn Tấn Dũng nên đưa gia đình 3 đứa con trốn ra khỏi Việt Nam thật GẤP, hoặc ông phải làm một cuộc đảo chính trong lúc còn thế lực trong tay.

Người KHÔN 10 năm có thể DẠI một giờ - LAO TÙ CỘNG SẢN đang chờ GIA ĐÌNH Nguyễn Tấn Dũng, cố lên trước khi quá muộn.

Nếu ông Dũng lật đổ được Cộng Sản thì Nhân Dân Việt Nam sẽ BỎ qua hết những tội lỗi của ông đã làm và sẽ TẶNG thêm cho gia đình ông nhiều hơn những gì ông đang có, đó là MỘT SỰ TRI ÂN của 87 Triệu người!

Sau nầy đất nước Việt Nam thoát khỏi CS, thoát Trung, Giàu Mạnh & Văn Minh, Dân Chủ & Tự Do thì tên của ông sẽ được ghi vào Lịch Sử của Tổ Quốc Việt Nam... Mãi Mãi... Hãy Trở Về Với Nhân Dân!

(*) Nên nhớ rằng Nếu ông đảo Chánh Cộng Sản kịp thời thì Nhân Dân sẽ tràn xuống đường để hỗ trợ cho ông. Thế lực của Hoa Nam sẽ KHÔNG thể bằng sức mạnh của Nhân Dân Việt Nam được.

Hãy suy nghĩ cho thật kỹ khi Nguyễn Phú Trọng PHÂN BIỆT VÙNG MIỀN, cho rằng chức vụ TBT CẦM ĐẦU LÃNH ĐẠO chỉ có Người Miền BẮC được nắm quyền!

NHÂN DÂN VIỆT NAM HÃY XUỐNG ĐƯỜNG NẾU CÓ ĐẢO CHÁNH XẢY RA!

Nguyễn Thùy Trang



2 nhận xét:

  1. Đây mới là thế lực phản động, đâm bị thóc chọc bị gạo. Thùy Trang là con mụ sống ở Mỹ, vụ PHÙNG QUANG THANH sang Pháp chữa bệnh, chính y thi đã mang cả con đẻ ra thề là ông đã chết trong BV của Pháp. Nay lại nói như thánh sống thế này liệu có còn ai tin nữa đây ?

    Trả lờiXóa