Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

GÓP Ý VỚI 74 NHÂN SĨ TRÍ THỨC VỀ “LỜI KÊU GỌI”

Nguyễn Hùng

Qua những lời viết của những cái loa đại diện cho đảng cộng sản Việt Nam tại Hà Nội Ba Đình trên các trang mạng xã hội, toàn dân Việt Nam không còn mảy may một chút hy vọng nào từ đảng cộng sản Việt Nam, từ tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, chủ tịch nước Trương Tấn Sang, chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng, thủ tuớng Nguyễn Tấn Dũng,16 nhân vật trong bộ chính trị có tên Việt mà lòng dạ Tàu khựa, và hơn 2 trăm quỹ viên tại Ba Đình. Bọn bán nước cầu thân, cầu tiền.

Các nước trên thế giới, cả bên thắng trận và bại trận,  hằng năm đều tổ chức trọng thể lễ tượng niệm nạn nhân và chiến sĩ đã chết trong hai trận thế chiến 1914-18 và 1939-45.


Việt Nam là nước duy nhất trên thế giới nơi đó chánh quyền không chỉ không tổ chức lễ tượng niệm mà còn chính thức đàn áp cuộc tưởng niệm sự hy sinh cao cả của gần một trăm ngàn binh sĩ và thường dân đã liều thân bảo vệ tổ quốc chống lại hơn 600 ngàn quân xâm lược Tàu trong cuộc chiến bảo vệ Tổ quốc tháng 02/1979 trên toàn tuyến đường biên giới của 6 tỉnh phía Bắc Việt Nam. 

Đảng cộng sản Việt Nam không chỉ ngăn cấm ngưòi dân tưởng nhớ công ơn của hằng vạn người dân và quân nhân đã hy sinh sinh mạng bảo vệ sự toàn vẹn lãnh thổ chống xâm lược tàu trên toàn vùng biên giới phía Bắc, mà từ thành phần lãnh đạo Cộng đảng cao cấp đến lớp đảng viên thấp nhất còn ăn mừng bí mật và công khai trước thanh thiên bạch nhật với các màn khiêu vũ lã lơi khiêu dâm dưới cái rét mưa phùn của buổi sáng Hà Nội ngay tại nơi linh thiêng nhất nước là khu vực tượng đài Lý Công Uẩn, Lý Thái Tổ.

image001
 
Me mìn đảng viên đảng cộng sản Việt Nam đang nhỡn nhơ khoe hàng tại khu vực tượng đài Lý Thái Tổ  Hà Nội, chúc mừng bọn xâm lược Tàu ăn đã giết hại gần trăm ngàn dân Việt tháng 02/1979


Chưa thấy nước nào trên thế giới chính quyền lại tổ chức nhảy đầm rềnh rang với nhạc Tàu, ăn mặc củn cỡn, khiêu dâm trông như các me mìn đĩ điếm trước mọi người kể cả người ngoại quốc đang thăm viếng Hà Nội, các phóng viên nước ngoài, ăn mừng cùng bọn xâm lược Tàu đã giết hại dân Việt ngay trong ngày đau buồn của gần một trăm ngàn gia đình người dân Việt có người thân chết trận hay bị sát hại bởi bọn giặc Tàu xâm lược trong những ngày của tháng 2,3 năm 1979.

 Thật là nhục nhã trước việc làm tán tận lương tâm của đảng cộng sản VN. Hành động mà ngay cả súc vật cũng không bao giờ làm với đồng loại của chúng. Đảng cộng sản này đã và đang trầm mình trong bùn nhơ phân thúi của bọn Tàu cộng, làm Lê Chiêu Thống làm Trần Ích Tắc thời nay cho bọn đại hán Tàu xâm lược. Toàn ban lãnh đạo đảng CSVN phải hoàn toàn chịu tội trước toàn dân về hành động tội phạm bán nước này.
Đảng cộng sản Việt Nam không còn dựa vào lý do nào để lý giãi cho hành động nhục nhã, phản quốc, lòn trôn dưới chân bọn xâm lược Tàu. 

Đảng cộng sản  Việt Nam không còn lý do nào để tiếp tục tồn tại nói chi cai trị VN.

 Yêu cầu những vị học giả trí thức soạn và ký tên “Lời kêu gọi” nhân kỷ niệm 35 năm cuộc chiến tranh xâm lược của Tàu nhanh chóng đưa ra trước công luận trong và ngoài nước Tuyên bố LÊN ÁN và TỐ CÁO những hành động tội lỗi của đảng cộng sản Việt Nam với toàn dân, phản bội lại Tổ quốc.

 Gia đình của gần một trăm ngàn nạn nhân bị bọn xâm lược Tàu giết hại trong cuộc chiến tranh biên giới tháng 2/1979 đang đặt toàn bộ lòng tin vào quí vị nhân sĩ trí thức đã ký tên vào “LỜI KÊU GỌI”. Lời kêu gọi  không những bị vứt vào sọt rác mà đảng cộng sản Việt Nam này còn thẳng tay và công khai làm theo lệnh của bọn Tàu xâm lược tạt nước thúi vào mặt toàn dân Việt Nam.

 Các nước trên toàn thế giới đang khinh bỉ thậm tệ cái đảng và nhà nước cộng sản Việt Nam này.
Chúng ta không muốn bị thế giới gọp chung với đảng cộng sản Việt Nam cang tâm làm tôi đoài cho bọn sói lang xâm lược Tàu.

 Chúng tôi đặt toàn lòng tin vào hành động yêu nước đầy can trường của các vị nhân sĩ trí thức, tinh hoa của Tổ quốc, gái trai thuộc mọi lứa tuổi trong thời loạn …đảng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét