Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Con gái rơi họ “Đặng” của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang


Vụ Tổng thống Nga Vladimir Putin li dị vợ đang là chủ đề đặc biệt hứng thú đối với Đặng Thị Hoàng Yến trong mấy ngày qua. Thói đời là thế, người ta thường săm xoi cục sạn nhỏ xíu trong mắt người khác nhưng cục đá to tướng trong mắt mình thì lại không thấy. Đặng Thị Hoàng Yến cũng vậy, xin cung cấp đến độc giả một sự thật chấn động về đứa con rơi họ “Đặng” của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

Cháu giống mẹ Yến hơn hay giống bố Sang hơn?



Ai cũng biết thú đam mê Tiền - Gái của Trương Tấn Sang, đặc biệt là một chuỗi các "bóng hồng" đã đi qua cuộc đời của "ngài" Chủ tịch nước, có thể kể đến như: Bà vợ già xấu xí Mai Thị Hạnh, nạn nhân hiếp dâm Võ Thị Thu Hồng, "bông hoa lài" Mai Hồng Quỳ, "phục vụ viên" Bùi Thị Keng, "đại sứ du lịch" Lý Nhã Kỳ,... nhưng quan hệ lâu dài nhất và không thể dứt bỏ là mối tình với con điếm số 1 Việt Nam - Đặng Thị Hoàng Yến. Bài phóng sự này sẽ vạch trần thủ đoạn của Đặng Thị Hoàng Yến, Đặng Thành Tâm trong phi vụ "úp sọt" Trương Tấn Sang.



Một đứa trẻ hơn 5 tuổi thì không có tội tình gì! Nhưng những âm mưu tàn nhẫn, thủ đoạn vô lương tâm và hàng loạt nghiệp chướng mà người MẸ - Đặng Thị Hoàng Yến gây ra cùng với một loạt các hành động vô liêm sỉ, đi hết sai lầm này đến sai lầm khác nhằm che dấu tội lỗi cá nhân, sự chối bỏ trách nhiệm của người CHA – Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là không thể dung thứ và phải bị công luận vạch trần.


Cháu bé đáng thương đó chính là Đặng Nguyễn Tâm Anh (có tên Mỹ là Kathy Dang), sinh ngày 27/9/2007, thường trú tại 79/9 Đường 12 - Khu phố 3 – Phường Bình An – Q2 – TPHCM, hiện cháu đang học mẫu giáo tại Trường Quốc tế Việt Úc.



Đặng Nguyễn Tâm Anh - Đứa con rơi mang họ “Đặng” của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang bị “bỏ quên”, đang sống lẻ loi và thiếu thốn tình cảm tại Quận 2 - Nguồn: Blog Maya Dang

Nhiều nhân viên Tân Tạo và tay chân thân tín của Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm vô cùng ngạc nhiên khi thấy Yến mặc dù chỉ là một doanh nghiệp nhưng quyền cao như núi, nói gì Chủ tịch nước Trương Tấn Sang (từ thời Tư Sang còn làm Bí thư Thành ủy TPHCM) cũng răm rắp nghe, làm gì cũng “ủng hộ” và bất chấp tất cả để bảo vệ những việc làm sai trái của Yến. Chỉ cần đọc qua các bài viết trên Quan làm báo sẽ thấy Yến luôn công khai gọi Tư Sang là “VUA”, là “Thiên Tử”, còn Yến thì luôn phát ngôn như một nữ hoàng “nằm dưới một người, ngồi trên đầu hàng triệu người”. Thế nên Yến gọi các UVBCT là “những con khỉ đít đỏ”, các UVTW là “những con đười ươi”, các ĐBQH là “những thằng bù nhìn”,… trong mắt của Yến tất cả đều là rác rưởi.


Chính Chủ tịch nước Trương Tấn Sang là người tạo nên và dung dưỡng cho những hành vi sai trái của nghiệp chướng Đặng Thị Hoàng Yến tham vọng ngông cuồng ngày nay!


Theo nguồn tin được kiểm chứng từ Ban công tác Đại biểu Quốc hội, trong hồ sơ ứng cử Đại biểu Quốc hội Khóa 13, Đặng Thị Hoàng Yến chỉ khai báo có hai người con gái với người chồng đầu tiên (đã mất): Nguyễn Phương Anh (năm 1985) và Nguyễn Đặng Hải Anh (năm 1990) có hộ khẩu tại 79/9 đường 12, KP3, Bình An, Quận 2, TPHCM, nhưng trên thực tế thì cả 2 cô con gái này đều đã có quốc tịch Mỹ với các tên Ashleigh Nguyen (Nguyễn Phương Anh) và Abbi Nguyen (Nguyễn Đặng Hải Anh) và đang định cư tại Mỹ. Theo giấy tờ ly hôn được công bố, Yến cũng không có thêm đứa con nào với tay chơi Jimmy Trần.



Đặng thị Hoàng Yến cùng hai cô con gái chính thức trên giấy tờ Nguyễn Đặng Hải Anh (trái) và Nguyễn Phương Anh (phải) - Nguồn: Blog Maya Dang

Trên bài viết gần đây trên blog cá nhân, Yến một lần nữa khẳng định: “Tôi tự hào vì đã sinh ra “hai cô con gái” thật tuyệt vời”.

2 nhận xét:

  1. Bạn T.Hoàn không vào được blog của Dang Sinh và lại muốn đọc nên nhờ tôi xin phép copy những bài trên blog của bạn dán vào blog của tôi để mọi người (ai ko vào được ) có thể đọc dược. Xin phép bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  2. Xin cứ thoải mái. Chị Hồng Phương hướng dẫn cho chị Tiến Hoàn cài đặt vượt tường lửa.

    Trả lờiXóa